คุณสมบัติผู้เรียน/ความรู้พื้นฐานที่ควรมีมาก่อน:
|
- เป็นบุคลากรของกรมสรรพสามิต
|
วัตถุประสงค์การเรียนรู้
|
- 1. เพื่อพัฒนาผู้เข้าร่วมการสัมมนาให้มีความรู้ ความเข้าใจในหลักคุณธรรม จริยธรรม
ของบริหารงานในองค์กรเพื่อสนับสนุนภารกิจกรมสรรพสามิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมสร้าง
ผู้นำต้นแบบที่เป็นแบบอย่างที่ดีของบุคลากรในองค์กร
- 2. เพื่อสร้างเครือข่ายองค์กรคุณธรรมให้ขยายออกไปทั่วทั้งองค์กร
- 3. เพื่อสร้างมาตรฐานองค์กรคุณธรรมของกรมสรรพสามิตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม
|
นโยบายการวัดประเมินผล เกณฑ์การให้คะแนน การผ่าน/ไม่ผ่าน และใบประกาศนียบัตร (หากมี)
|
ผู้เรียนได้ผลการประเมินเกิน 70% ซึ่งประกอบด้วย
1. ระยะเวลาในการเรียน คิดเป็นสัดส่วน 50% ของคะแนนผ่านเกณฑ์ประเมิน 2. คะแนนการทดสอบประมวลความรู้หลังจบบทเรียน คิดเป็นสัดส่วน 50% ของคะแนนผ่านเกณฑ์ประเมิน
|